Tắc kê gai 6 khía, Tắc kê nhựa

5,000 đ
Tắc kê nở nhựa: Là cái tên không quá xa lạ đối với những người làm ngành nghề xây dựng hay dân dụng – Tắc kê nở nhựa luôn luôn có tiếng nói trên thị trường vì được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng sử dụng. Chúng xuất hiện ở hầu hết mọi nhà, mọi công trình xây dựng xung quanh chúng ta, từ những tòa nhà chọc trời đến những ngôi nhà dân nhỏ bé. Vậy giá tắc kê nở nhựa như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích nhé! Tắc kê gai 6 khía có các size: Số 2, Số 3, Số 4, Số 5, Số 6, Số 7, Số 8, 12x60mm, 14x70mm, 14x80mm.
Clear selection
Mã: N/A Danh mục: ,

Mô tả

Tắc kê nhựa là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng. Tắc kê nhựa là trung gian giữa tường và vít, giúp thao tác đóng đồ sử dụng, tranh ảnh lên tường dễ dàng hơn. Chính vì vậy, hiện nay tắc kê nở nhựa đang được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm và cần báo giá tắc kê nở nhựa thì cùng tìm hiểu bài viết dưới đây ngay nhé!
Thành phần cấu tạo của tắc kê nở nhựa
Tắc kê nhựa thường được làm từ nhựa tái chế PP hay nhựa HD cao cấp. Tùy vào từng loại giá thành mà chất lượng của sản phẩm này cũng có sự khác biệt, nhựa HD nguyên sinh chính là nguyên liệu có chất lượng tốt nhất trong các nguyên liệu làm nên tắc kê nở nhựa.
Thông thường tắc kê nở nhựa được thiết kế rỗng ruột với 2 cặp gai được thiết kế ngược giúp chúng bám chắc hơn sau khi phình to ra bởi vít vặn bên trong tường. Chỉ bằng một ứng dụng vật lý cơ bản nhưng tắc kê nở nhựa lại có thể tạo ra thế khóa vô cùng chắc chắn cho các liên kết trong xây dựng.

Thông tin bổ sung

SIZE

SỐ 2, SỐ 3, SỐ 4, SỐ 5, SỐ 6, SỐ 7, SỐ 8

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tắc kê gai 6 khía, Tắc kê nhựa”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đã thêm vào giỏ hàng

0 Scroll
0392 781 798
0392781798